mua bán căn hộ chung cư ở dự án Liễu Giai Tower – Thông tin nổi bật nhất

Wiki Article


căn hộ Liễu Giai Tower (Tại tòa nhà 26 Liễu Giai) là dự án Bất Động Sản thuộc khu tập thể cũ X1 ở khu vực 26 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q Ba Đình, TP. Hà Nội. Tòa căn hộ chung cư cao cấp 26 Liễu Giai cao 25 tầng không bao gồm 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng áp mái - 2 tầng hầm dưới đất. Bài viết dưới đây sẽ Thông tin chuẩn nhất về bán căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower!
Tòa căn hộ cao cấp Liễu Giai Tower được thiết kế:
– tầng 1 – 3: Khu thương maị
– Tầng 4 – 6 vs 22 – 25: Khu văn phòng
– Tầng 7 – 21: khu căn hộ để tại
Mỗi tầng có 9 căn với thiết kế từ 2-3 phòng nghỉ, dự án Bất Động Sản được triển khai xong vs chuyển nhượng bàn giao vào thời điểm cuối quý 4/2015. cho nên vì vậy, cho đến lúc này, căn hộ chung cư cao cấp dự án Bất Động Sản Liễu Giai Tower đang được ủy quyền và cho thuê với mức định giá cực kì tốt. Hãy cùng chúng tôi điều tra tin tức về chuyển nhượng - mua bán căn hộ Liễu Giai Tower với mức giá sau gần 8 năm bàn giao!
tin tức mua bán căn hộ Liễu Giai Tower
– dự án Bất Động Sản căn hộ Liễu Giai Tower tọa lạc ở 26 Liễu Giai, đang được cư dân trên cả nước tham khảo và có nhu cầu mua chuyển nhượng. Được đầu tư thiết kế xây dựng bởi Công Ty CP bỏ vốn thiết kế và xây dựng và phát triển đô thị Sông Đà. Hiện có hơn 100 căn hộ chung cư đang được ủy quyền và dịch vụ cho thuê liên tiếp ở Dự Án BĐS với mức định giá lôi cuốn.
– Với lợi thế vệ địa thế, dự án Bất Động Sản Vị trí tại gần ngay mặt đường Liễu Giai, xung quanh là các trường đại học, kế cận công viên và Đại sứ quán nước Nhật,… đảm bảo an ninh cho người dân tại Dự Án BĐS. Để đảm bảo cho hạnh phúc gia đình có môi trường sống bảo đảm an toàn và thuện tiện, nhiều dân cư Nội bộ vs ngoài nước liên tiếp hỏi tin tức về thuê và mua bán căn hộ chung cư ở chung cư Liễu Giai Tower.
– Một điểm đáng chú ý quan tâm là thủ tục sổ đỏ chính chủ, hợp đồng chuyển nhượng vs mua bán căn hộ Liễu Giai Tower chỉ được phép cho người việt thay mặt đứng tên, hiện chưa có chính sách cho người nước ngoài đứng tên. vì vậy, người ngoại quốc chỉ rất có thể thuê căn hộ cao cấp ở Dự Án BĐS.
tiềm năng của Dự Án BĐS Liễu Giai Tower
mua và bán read more căn hộ chung cư Liễu Giai Tower bạn sẽ tiến hành gì? Có tiềm năng gì tăng trưởng riêng với dự án này trong tương lai 10 – 15 – 20 năm nữa?… đó là câu hỏi nêu ra đối với những CĐT vs người mua lưu ý mua căn hộ tại dự án Bất Động Sản. chúng ta sẽ đi xử lý điều này bằng những luận cái dưới đây:
– Thứ nhất: Dự Án BĐS nắm giữ vị trí đẹp, được gọi như tuyệt hảo với kết nối vùng xa hoa. dự án tọa lạc ở 26 Liễu Giai – đối lập là Q ủy Ba Đình, đây là tuyến phố đẹp nhất trọng tâm Q Ba Đình với mật độ lưu thông cực kỳ tốt. Từ dự án, dân cư thuận tiện vận động và di chuyển qua các tuyến đường như Kim Mã, Đội Cấn, Nguyễn Chí Thanh, Văn Cao và Đào Tấn,… Rất thuận tiện cho quý người tiêu dùng khi làm việc tại trọng tâm hoặc các tuyến phố kế cận trung tâm!
– Thứ hai: mạng lưới hệ thống tiện nghi dự án Bất Động Sản Liễu Giai Tower được áp chế công nghệ cao vào quản lý và điều hành mang về sự thuận tiện cũng như thượng lưu cho dân cư.
– Thứ ba: chủ đầu tư dự án đáng tin cậy. Công Ty CP góp vốn thiết kế và xây dựng và phát triển đô thị Sông Đà là 1 trong những chủ đầu tư của dự án uy tín nhất Lúc bấy giờ trên thị trường Nhà Đất Bất Động Sản. Những dự án điển hình như: KĐT hot Tiến Xuân, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, khu nhà tại Văn La – Văn Khê – HĐ Hà Đông, Khu đô thị mới Nam Khánh – Sudico,…
– Thứ tư: Giá bán hợp lý.
tiện nghi chung cư Liễu Giai Tower
Mỗi dân cư khi chọn lựa mua cho mình 1 căn nhà, cái chú ý nhất vẫn luôn là tiện nghi. mua nhà Liễu Giai Tower, bạn hoàn toàn nắm giữ tiện nghi thượng lưu đến từ trong dự án Bất Động Sản - tiện nghi lân cận, điển hình như Giáo dục đào tạo, y tế vs chăm sóc thể chất. đây chính là những thứ thiết yếu nhất mà ắt hẳn ai cũng phải điều tra trước lúc chọn lựa vung tiền mua nhà ở.
địa thế dự án chung cư Liễu Giai Tower nắm giữ kết nối vùng dễ dàng tới các xung quanh vị trí như: Lăng Bác, Tây Hồ, Lotte Đào Tấn, Đại sứ quán Nhật vs Úc, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Trường nước ngoài Nước Sing - trường nước ngoài TP Hà Nội, sân bay Nội Bài (20km)…
dự án Bất Động Sản chung cư Liễu Giai Tower sở hữu 3 tầng trung tâm thương mại, khu thể thao đa hợp, nhà hàng ăn uống, skybar, trường mần nin thiếu nhi nước ngoài, phòng sinh hoạt cộng đồng, mạng lưới hệ thống an ninh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và còn nhiều hệ thống công nghệ tiên tiến thượng lưu được áp dụng vào từng Tiện ích tại tòa nhà…
Giá bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower
Lúc này giá bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower đang xê dịch từ 42 – 64 triệu/m2 (giá chuyển nhượng).
Chúng tôi luôn Cập nhật Thông tin nổi bật nhất về tin tức chuyển nhượng ủy quyền và mua và bán căn hộ cao cấp Liễu Giai Tower. Hãy liên hệ hotline để được hỗ trợ và đi xem nhà!

Report this wiki page